Hân Hoan Chào Đón Quí Vị Quan Khách, các Niên Trưởng cùng tất cả các Chiến Hữu đến với Cuốn Bút Ký Chiến trường: "Trên Vòm Trời Lửa Đạn"

Saturday, February 25, 2012

Hội Quán Phi Dũng Website


   Đại Úy Vĩnh Hiếu, một cây bút Không Quân quen thuộc và nổi tiếng từ lâu, một phi công trực thăng tác chiến thượng thặng và cũng là niềm hãnh diện của ngành trực thăng nói chung, với những bài viết về các phi vụ trực thăng nín thở, xuất mồ hôi mà chính anh đã trải qua trong các trận chiến khốc liệt ở quân khu 2 VNCH. Tất cả những kinh nghiệm máu xương, những giờ phút thập tử nhất sinh hay những chuyện tình thoáng chốc đầy thi vị của một phi công thời chiến ngang tàng được anh kể lại một cách trung thực, qua ngòi bút điêu luyện như những đường bay low level lã lướt giữa vùng núi rừng hiểm hóc, đã để lại một dấu ấn khó quên khi đọc qua và đôi khi người đọc cũng "xuất mồ hôi" theo anh.
    Tất cả những câu chuyện anh đã đăng rải rác từ lâu cộng thêm những điều mới lạ bất ngờ giờ đây đã được tập trung và hệ thống hóa trong quyển bút ký chiến trường "Trên Vòm Trời Lửa Đạn" vừa ra mắt. Một quyển sách Không Quân không thể thiếu trong mỗi người không quân chúng ta, nhất là ngành Trực Thăng.
    Lần nữa xin cám ơn NT Vĩnh Hiếu, một tài hoa, một chứng tích hào hùng của Không Quân VNCH, một niềm hãnh diện, đã mang đến cho anh em một quà xuân 2012 đầy ý nghĩa. 

HQPD