Hân Hoan Chào Đón Quí Vị Quan Khách, các Niên Trưởng cùng tất cả các Chiến Hữu đến với Cuốn Bút Ký Chiến trường: "Trên Vòm Trời Lửa Đạn"

Sunday, April 17, 2011




Tác Giả có đôi lời với Quan Khách

    Kính thưa quý vị Quan Khách, kính thưa quý vị Niên Trưởng cùng các Chiến Hữu,
Thật là một vinh dự và hãnh hiện lớn lao cho tôi khi được nhìn thấy sự ủng hộ đông đủ và nồng nhiệt của tất cả mọi người có mặt trong ngày hôm nay. Tôi xin gửi đến tất cả quý vị lời cám ơn chân thành nhất…


   Kính thưa quý vị Quan Khách, kính thưa quý vị Niên Trưởng cùng các Chiến Hữu,
Đã bao năm trôi qua, cuộc chiến tranh tang tóc đau thương trên đất nước Việt Nam hầu như đã bị chôn vùi vào dĩ vãng…Nhưng thời gian vẫn chưa bao giờ xóa nhòa được nổi xót xa trong lòng của những người Việt yêu Quê hương, yêu Tổ Quốc.
Đã bao năm qua, cho dù những chiến sĩ VNCH  đã gác súng từ lâu trong cuộc chiến tranh bảo vệ quê hương chống loài Cộng Đỏ, nhưng sự uẩn khúc, khắc khoải vẫn còn đè nặng trong tâm tư của mỗi người.

   Ngày nào mà bọn Cộng Nô bán nước vẫn còn thống trị trên quê hương Việt Nam thân yêu thì ngày ấy cuộc chiến đấu dành lại tự do độc lập thực sự vẫn phải còn tiếp tục. Phải còn tiếp tục dưới một hình thức khác…

   -Những cựu chiến sĩ VNCH phải có một bổn phận phơi bày thực trạng của một cuộc chiến đã bị bóp méo, bôi nhọ…

   -Phải có bổn phận phơi bày một chủ nghĩa láo khoét, lừa gạt, tàn ác của bọn Cộng Nô buôn dân bán nước.

   -Phải có bổn phận hổ trợ người dân dưới mọi hình thức để chống lại một tập đoàn độc tài Đảng trị, để dành lại sự “Tự Do và Độc Lập” thực sự cho đất nước.
Cứ mỗi năm, tháng Tư đen lại đến, tất cả đồng bào hải ngoại cũng như những cựu chiến sĩ VNCH cùng nhau thắp lên một nén hương lòng để tưởng nhớ đến hàng triệu người dân lành, cũng như hàng trăm ngàn chiến sĩ đã bỏ mình cho cuộc chiến.

   Cứ mỗi năm, tháng Tư đen là một cái mốc thời gian, nhắc nhở cho chúng ta đến cái hận mất nước. Hận đây không phải cái hận của một kẻ chiến bại, của một kẻ thua cuộc. Đó là một tư tưởng quá sai lầm, nếu không gọi là tiêu cực.

   Hận đây là  hận cho một “Đại nghĩa” vẫn chưa chiến thắng được “Hung tàn”.

   Hận đây là hận cho một Quân đội tinh nhuệ, thiện chiến đã bị “Đồng Minh” bỏ rơi không một chút thương tiếc khi cuộc chiến đang còn dang dở…

  Hận đây là hận khi thấy hàng ngàn chiến sĩ VNCH đã bị bức tử một cách đau thương, quá vô nghĩa trong giờ thứ 25 của cuộc chiến!..

   Bao năm qua, bọn CSVN vẫn huênh hoang, lếu láo, khoe khoang cái gọi là “Chiến thắng 30 tháng 4”, một cái chiến thắng được sắp đặt bởi những nước cường quốc, bởi những quyền lợi chính trị trên thế giới, trong khi Việt Nam Cộng Hòa là nạn nhân của sự sắp đặt đó.

   Bao nhiêu năm đã trôi qua, từ ngày cái gọi là “Chiến Thắng 30 tháng 4” cho tới giây phút này, CSVN đã làm gì cho đất nước, ngoài việc tạo dựng một xã hội thối nát,..chỉ biết đua đòi theo vật chất, đua đòi với cái văn minh giả tạo. Một xã hội bị lãnh đạo bởi một đảng Cộng Sản tham nhũng, láo khoét, lừa gạt, bán đất nhượng biển, làm giàu trên xương máu của đồng bào, ăn trên ngồi chốc, con cháu đi du học ngoại quốc trong khi đại đa số dân đen vẫn cơ cực lầm than!Thật là một sự bỉ ổi trắng trợn.
   
   Kính thưa quý vị Quan Khách, quý vị NT cùng các Chiến Hữu,

   Ngày hôm nay, cuốn bút ký chiến trường “Trên Vòm Trời Lửa Đạn” đã được ra đời, sau nhiều năm thai nghén.  Tất cả cũng không ngoài một mục đích chính yếu là phơi bày sự thật của một cuộc chiến, một cuộc chiến đã bị bóp méo và xuyên tạc,  để cho con cháu, cho thế hệ mai sau, cũng như lịch sữ có một cái nhìn đúng đắn và chính xác hơn.
Và hơn nửa, với một mục đích cao cả khác, đó là tôn vinh Quân Lực VNCH, vinh danh tất cả những chiến sĩ oai hùng và dũng cảm đã bỏ mình vì Tổ quốc, vì Quê Hương, để con cho cháu thế hệ mai sau này biết đến công ơn và những sự hy sinh vô bờ bến Cha Ông của chúng.

   Kính thưa quý vị Quan Khách, quý vị NT cùng các Chiến Hữu,

   Lịch sử là sự tiếp nối của những chuổi ngày thăng trầm đổi thay, của những biến chuyển không ngừng. Sự tồn tại của một thể chế mà quyền tự do và hạnh phúc của con người bị áp bức, bóp chẹt, cũng chỉ là một giai đoạn tạm bợ, sẽ phải đổi thay. Và lịch sử vẫn chưa bao giờ ngừng quay cả! Sự yểm trợ cho chính nghĩa của tất cả đồng bào và  tất cả cựu chiến sĩ hải ngoại, cũng như  của tất cả quý vị đang hiện diện trong ngày hôm nay là một thứ nhiên liệu cần thiết  cho toàn dân Việt Nam đứng lên, vùng dậy đối đầu với một thể chế bạo tàn áp bức, tham nhũng, để  tất cả cùng xây dựng lại một đất nước thật sự “Tự Do, Độc Lập và Hạnh Phúc” trong những ngày sắp đến.

   Trước khi dứt lời, tôi muốn nói rằng, tất cả chúng ta, Quân Dân Cán Chính phải luôn luôn hảnh diện và tự hào là đã có một thời  và cả một đời được phục vụ và hiến thân dưới lá cờ, lá cờ Màu Vàng Ba Sọc Đỏ…
Xin Cám ơn Quý Vị 

   Vĩnh Hiếu